Thứ Bảy, 21 tháng 2, 2009

NGÀY ÁY CÒN ĐÂU!?

Giữa cái rộng lớn của biển, một mình bước trên bờ cát trải dài em thấy mình nhỏ bé và cô đơn...

Ngày mình gặp nhau, anh chỉ đơn giản là đàn anh nhiệt tình hướng dẫn cho đàn em mới vào như em về công việc. Và rồi những buổi công tác bên ngoài , những buổi trò chuyện về công việc, về cuộc sống, chỉ đơn giản là thế nhưng tình yêu đến tự lúc nào…

Những giây phút đầu tiên ấy em không bao giờ quên. Để rồi từ đó tình yêu cứ nảy nở trong em duy nhất chỉ từ cội nguồn của niềm tin vô điều kiện với anh. Lúc đó, em tưởng rằng chỉ mình em đơn phương, nhưng khi biết được tình cảm anh cũng dành cho em, em đã vui biết bao nhiêu, đã hạnh phúc biết bao nhiêu khi có anh kề cận bên cạnh.

Ngày tháng trôi qua, tình yêu anh lớn dần trong em. Và anh tự bao giờ đã trở thành quan trọng với em. Những ngày bên anh, em đã coi đó là món quà quý giá cho sự tin yêu của mình. Anh cũng thế, phải không?

"Trong đôi mắt em anh là tất cả
Là nguồn vui, là hạnh phúc em dấu yêu

Nhưng em ước gì

Mình gặp nhau lúc anh chưa ràng buộc

Và anh chưa thuộc về ai

Em sẽ cố quên những ngày có nhau

Em sẽ cố quên lần đầu mình đến bên nhau

Rộn ràng như đã dấu yêu từ thuở nào
"


Vậy là cuối cùng đôi ta cũng phải xa nhau. Em trở về lòng tê tái. Sao em lại mang nỗi khổ lụy này? Chỉ vì trao anh tất cả tin yêu và để nhận về nỗi nhớ phải quên sao? Sự dằn vặt giữa hạnh phúc của mình nhưng lại như kẻ phá hoại tình cảm của người khác cứ dày vò em mỗi đêm..

Vậy mà em vẫn yêu, vẫn thương anh hết mực. Có thể do trái tim em không phải của mình mà đã thuộc về anh mãi mãi. Chỉ vì em là người đến sau, nên phải nhận thiệt thòi về mình sao? Em chỉ biết câm nín trong nỗi uất nghẹn. Hạnh phúc của em sao lại đớn đau đến thế!? Tình yêu là như thế sao? Em đành phải quên anh để nhường lại hạnh phúc cho người đến trước..

"Em đến với anh với tất cả tâm hồn
Em đến với anh với tất cả trái tim

Ta đến với nhau muộn màng trong đớn đau

Một lần cho mãi nhớ thương dài lâu

Trong đôi mắt em, anh là tất cả

Là niềm vui, là mộng ước trong thoáng giây

Em sẽ cố quên rằng mình đã đến trong nhau

Nồng nàn như đã dấu yêu từ thuở nào
"


Suốt trên con đường quen thuộc vẫn thường về, em trở về trong nước mắt. Anh đã thật sự xa em rồi. Không một lời chia tay, không một phút tiếc nuối .. Đôi ta chia tay quá âm thầm lặng lẽ..

Em đã đến với tất cả trái tim yêu và nhận về nỗi lòng lạnh giá. Dù rằng lỗi lầm, dù chẳng còn nghe lời nói tiếng cười hay những phút ái ân yêu thương, nhưng có lẽ cuộc đời này em chỉ có thể yêu mình anh - nồng nàn như đã dấu yêu từ thuở nào..
Gửi lại anh tất cả,


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét